Mercedes-Benz GLA 250 2.0 AMG Dynamic ปี 2017 ราคา 958,000


Mercedes-Benz GLA 250 AMG Dynamic

ประเภท เก๋ง 5 ประตู
ปี ค.ศ. : 2017
ขนาดเครื่องยนต์ : 2.0 cc. 
ชนิดเชื้อเพลิง : เบนซิน  
เกียร์ : ออโต้  
สี : ดำ
เลขไมล์ : 120,647
 
ดีไซน์ภายนอก 
- ส่วนใหญ่ของ GLA 250 เป็นรถยนต์ SUV ที่มีภาพลักษณ์ค่อนข้างสปอร์ต โดดเด่นมาแต่ไกลด้วยกระจังหน้าของตัวรถแบบ AMG อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสัญลักษณ์ของแบรนด์ขนาดใหญ่ ติดตั้งที่กลางกระจังหน้ารถ เสริมภาพลักษณ์ความพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี
- บริเวณชายด้านล่างของตัวรถทั้งคัน ติดตั้งสเกริตแต่ง AMG สีโครเมี่ยม ช่วยเสริมความหรูหราให้กับตัวรถ แถมช่วยขับภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี
- ไฟหน้า เป็นไฟแบบ LED แบบปรับไฟอัตโนมัติ ที่รวมเอาทั้งไฟสูงและไฟต่ำในโคมเดียวกัน โดยมีคิ้วไฟ DRL แบบเส้น ไฟหน้าตัวนี้มีคุณสมบัติของความเข้มแสงที่เทียบเท่ากับแสงแดดของดวงอาทิตย์ในเวลากลางวัน ซึ่งเมื่อใช้งานขับขี่ในเวลากลางคืนจะรู้สึกสบายตา และมองเห็นถนนได้อย่างชัดเจน
- มือจับประตู เป็นระบบ HANDS-FREE ACCESS เมื่อล้วงมือเข้าไปในเบ้าประตู ก็สามารถเปิดประตูรถได้ทั้ง 4 บาน และสามารถตั้งค่าให้เปิดเฉพาะฝั่งคนขับอย่างเดียวได้
- ถัดมาด้านหลัง โดดเด่นด้วยไฟท้าย LED เอกลักษณ์ของตระกูล GLA ส่วนประตูห้องเก็บสัมภาระ เป็นระบบไฟฟ้า สามารถเตะไปที่ใต้ท้องรถ เพื่อเปิด/ปิดประตูได้
- ส่วนกล้องมองหลังของรถรุ่นนี้ จะซ่อนอยู่บริเวณเหนือกรอบป้ายทะเบียน โดยจะโผล่ออกมาเมื่อใส่เกียร์ถอยเท่านั้น หากไม่ได้ใส่เกียร์ถอย ตัวกล้องจะพับซ่อนเองโดยอัตโนมัติ
 
ภายในรถ 
- ต้อนรับด้วยไฟตกแต่งภายในห้องโดยสาร ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 12 เฉดสีด้วยกัน  ช่วยเสริมความพรีเมี่ยมให้กับตัวรถได้เป็นอย่างดี โดยบริเวณชายบันได มีสัญลักษณ์ MERCEDES-BENZ ส่องสว่างมาให้ด้วย
- เบาะนั่งตอนหน้า เป็นหนังเดินด้านแดงทรงสปอร์ต โอบลำตัวได้กระชับกำลังดี ปรับไฟฟ้าทุกทิศทาง พร้อมปรับระดับการดันหลังได้ อีกทั้งยังมีปุ่มตั้งค่าการปรับเบาะนั่งมาให้จำนวน 3 โปรไฟล์ด้วยกันทั้ง 2 ฝั่ง
- บริเวณคอนโซลด้านหน้า ภาพลักษณ์ดูคร่าวๆ ค่อนข้างพรีเมี่ยมตามเอกลักษณ์ของ MERCEDES-BENZ วัสดุคอนโซลหน้าเป็นพลาสติก บุนิ่ม บริเวณจอมัลติมีเดียตรงกลาง เป็นจอธรรมดา ไม่ทัชสกรีน ควบคุมการทำงานทั้งหมดผ่านแป้นหมุนบริเวณที่วางแก้วน้ำตรงกลาง โดยเจ้าหน้าจอตัวนี้ รองรับการทำงานของ APPLE CARPLAY ด้วย
- ปุ่มกดต่างๆ บริเวณนี้ สะท้อนความร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี การจะเรียกใช้โหมดการทำงานต่างๆ ของตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นระบบมัลติมีเดีย, ระบบนำทาง, ระบบการทำงานของตัวรถ ก็สามารถกดปุ่มนั้นๆ ได้เพียงครั้งเดียว ไม่ต้องคอยเลื่อนเข้าตามเมนูย่อยๆ แบบรถบางรุ่นในปัจจุบัน
- ส่วนระบบปรับอากาศ ให้มาเป็นแบบอัตโนมัติ แยก 2 โซน
- พวงมาลัย เป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน ปรับระดับขึ้น-ลง, ใกล้-ไกล ได้ ควบคุมการทำงานของตัวรถเกือบทั้งหมดบนพวงมาลัยได้เลย มีน้ำหนักค่อนข้างเบามาก นอกจากนี้ยังติดตั้งปุ่มเพิ่ม-ลดเกียร์ มาให้ที่พวงมาลัย สำหรับท่านที่ต้องการความสปอร์ต อยากเปลี่ยนเกียร์เอง ก็สามารถทำได้
- ส่วนคันเกียร์ของรถคันนี้ จะติดตั้งอยู่บริเวณด้านขวาของพวงมาลัย ลักษณะคล้ายกับก้านปัดน้ำฝน
- หน้าจอเรือนไมล์ รวมเอาทั้งแบบเข็มและดิจิตอลไว้ได้อย่างลงตัว โดยตัวเข็มวัด จะใช้งานในส่วนมาตรวัดความเร็ว, รอบเครื่องยนต์, ปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิง และอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น ส่วนหน้าจอดิจิตอลตรงกลาง จะบอกข้อมูลการขับขี่อื่นๆ อาทิเช่น การเปิดประตู, โหมดการขับขี่, จับทริป, ระบบล็อกความเร็ว ฯลฯ
- ที่นั่งผู้โดยสารด้านหลัง ค่อนข้างกระทัดรัดสักหน่อย มีที่เท้าแขน พร้อมที่วางแก้วมาให้ตรงกลาง พร้อมแอร์ตอนหลัง นั่ง 2 คนกำลังสบายๆ ถ้า 3 คนก็พอได้ แต่จะแน่นนิดๆ